Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM VÀNG ĐÁ QUÝ Tại Bến Cát, BÌNH DƯƠNG

Cty Thiết kế cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế nội thất Shop đồ trang sức phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Sắp đặt bố cục bên trong showroom, tiệm nữ trang theo kiểu cách hiện đại  là cách thiết kê, cách sắp xếp bố cục không gian với các kệ, tủ bài trí bằng gỗ và kính tinh tế, được chia thành từng ngăn nhỏ, giúp nhấn mạnh lên vẻ đẹp của các nhẫn,…, nói lên sự sang trọng, vẻ đẹp của hàng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng màu sắc phù hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và trang sức trong cửa hàng là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn phối hợp tông màu quá đơn giản trong nội thất. có thể làm cho trang sức giảm đi đi vẻ hấp dẫn trong mắt khách hàng. Đồng thời, việc bố trí hệ thống ánh sáng, thiết kê bài trí trang sức đều là các nhân tố cần phải đặc biệt lưu ý khi Trang trí nội thất Shop thời trang. Nhà thiết kế phải bố trí sao cho nữ trang ấn tượng, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách mua cần.

Không giống với các Shop khác có thể thiết kế theo nhiều phong cách, xu hướng để tạo điểm đặc biệt riêng, thì phía trong cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian bên trong cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các gam màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude vừa làm cho nét mới lạ, thanh lịch mà còn đem đến vẻ quý phái, nhã nhẹn cho không gian phía trong.


Đồ trang sức là các nữ trang vật sang trọng, vì vậy các kệ trưng bày trang sức cũng cần được lắp đặt tính toán kỹ. Chất liệu để thi công kệ tủ nên chọn nhóm gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ tự nhiên chất lượng tốt và tính thẩm mỹ khá đẹp hơn nhưng chi phí khá cao. Có thể áp dụng chất liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp phía trên mặt gỗ giống gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang những ưu điểm của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Các loại gỗ nói trên có bề mặt với hình vân gỗ, đem tới một không gian sang trọng, trang nhã.


Nếu muốn thiết kế tới một không gian tươi trẻ hơn, nên lựa chọn nguyên vật liệu gỗ MDF với tông màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ tiệm bán kệ trưng bày tư vấn rõ ràng hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc giá bán kệ bài trí chi tiết nhất.

Trong cửa hàng, gia chủ nên đặt một số chậu cây cảnh để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn áp dụng những chậu cây nhỏ thì nên đặt chúng trên các kệ trưng bày cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn nội thất cửa hàng được thiết kế với gam màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên mờ ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty Aeros chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng các ý tưởng thiết kế Shop, showroom độc đáo  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét