Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Cửa Hàng

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Màu sắc là một lực khỏe khoắn để truyền tải sự sảng khoái tinh thần, tạo nên khác biệt đến ngôi nhà của bạn. Sau đây một kinh nghiệm áp dụng màu sắc cho không gian nhỏ của bạn.
Hướng sử dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi sáng và áp dụng một tông quá trình phối màu



Theo góc nhìn, số tông màu nhã như màu vàng, xanh green khiến cho diện tích của quí khách.có vẻ rộng hơn thực tế. Quí khách có thể màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách vì nó đem về cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Màu sắc loại này có thể cơ thể vượt đi đi sự căng thẳng lúc làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng rất xấu đến tâm trạng những người bị tự kỷ.


Màu hồng luôn áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu dễ thương này nhất định sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, chớ nên vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định đem lại trạng thái mất sinh khí.


Màu trắng hay thường dành cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng sinh khí. Trang trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe cho bệnh nhân, đặc biệt là tăng việc hoạt động chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét